Juventus 'cắn răng' bán trụ cột của Man United

07:47 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, Man United đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Gleison Bremer trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hợp đồng hiện tại của trung vệ nguời Brazil có điều khoản giải phóng khoảng 60 triệu euro. Phương tiện truyền thông có trụ sở tại Rome cho biết Man United sẵn sàng trả 60 triệu euro để đạt được thỏa thuận với Juventus.

Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Bremer - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ sớm đón tân binh?

Cũng theo Corriere dello Sport, Quỷ đỏ đang dẫn đầu trong cuộc đua giành Gleison Bremer và đằng sau họ, Newcastle United cũng muốn ký hợp đồng với anh ấy.

CdS tuyên bố Man United chuẩn bị bổ nhiệm Dan Ashworth làm giám đốc thể thao mới và chiến lược chuyển nhượng của họ là thu hút những cầu thủ chất lượng dưới 30 tuổi đã chứng minh được tài năng.

Bremer đã bước sang tuổi 27 vào đầu tháng này và được coi là ứng cử viên lý tưởng để cải thiện đội hình tại Old Trafford. Juve không muốn để cựu cầu thủ Torino ra đi, nhưng nó sẽ giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề liên quan đến tài chính của câu lạc bộ. Để cải thiện ngân sách, Bianconeri sẵn sàng ‘hy sinh’ ngôi sao đang hưởng lương 152.000 bảng mỗi tuần, dù Bremer là thủ lĩnh hàng phòng ngự của họ trong chiến dịch hiện tại.

Minh Tuấn | 07:17 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục