Juve & Roma tranh nhau tuyển thủ Serbia

08:30 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTuttomercatoweb cho hay, hai đội bóng lớn tại Serie A đang tranh giành cầu thủ đang lên của RB Salzburg.

Strahinja Pavlovic hiện đang thu hút sự quan tâm của Juventus. Lão bà sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ AS Roma trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Serbia. Cầu thủ 22 tuổi, chơi ở vị trí trung vệ, đang chơi lên chân tại RB Salzburg, câu lạc bộ Áo nổi tiếng với việc phát triển các tài năng trẻ.

Khi Juve đã cho thấy sự cải thiện trong hai mùa giải vừa qua, họ nhận ra sự cần thiết phải liên tục củng cố đội hình của mình với những cầu thủ chất lượng. Pavlovic, một hậu vệ cao to có tiềm năng trở thành trụ cột ở hàng phòng ngự cho Bianconeri hoặc bất kỳ đội bóng hàng đầu châu Âu nào, hiện được định giá 25 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Pavlovic là sự đầu tư cho dài hạn.

AS Roma, do Jose Mourinho dẫn dắt, cũng ngưỡng mộ tài năng của Pavlovic. Theo Tuttomercatoweb, họ sẵn sàng cạnh tranh với Juventus để có được sự phục vụ của anh.

Cả hai câu lạc bộ đều đang tất cần những hậu vệ mới. Tuyển thủ Serbia, ở độ tuổi của mình, có thể là sự đầu tư lâu dài cho hàng phòng ngự. Vẫn chưa rõ liệu một trong hai đội bóng sẽ thực hiện động thái rõ ràng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, hay họ sẽ đợi đến cuối mùa giải.

Đăng Nguyễn | 08:00 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục