Jurgen Klopp nổi đóa với phóng viên

09:33 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp đã nổi giận trên Amazon Prime sau những câu hỏi của phóng viên Marcus Buckland.

Liverpool đã có chiến thắng 2-0 trên sân của Sheffield United rạng sáng nay. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã được hỏi về cảm nhận khi Liverpool đụng độ Crystal Palace vào lúc 12:30 trưa thứ Bảy (giờ địa phương).

Jurgen Klopp left fuming after what Amazon Prime presenter says to him following Liverpool vs Sheffield United - Bóng Đá

 Klopp tức giận trước câu hỏi của Buckland.

Marcus Buckland hỏi: "Jurgen từng cho rằng ông đã phải xáo trộn lịch trình của mình. Có một số vấn đề về chấn thương. Trong tất cả những trận đấu này, ông vẫn đang ra sân ở châu Âu, ở League Cup, FA Cup, Liverpool phải đến Crystal Palace, trong khi thời gian thi đấu yêu thích của đội là vào cuối tuần?"

Klopp ngay lập tức đáp trả: "Thật tuyệt, thật tuyệt khi đem chuyện đó ra làm trò đùa."

Sau đó, Klopp phân tích: "Nó luôn thế. Chúng tôi về nhà, không biết khi nào về tới nơi, 1 hay 2 giờ sáng gì đó. Chúng tôi lại thi đấu. Chúng ta có hai buổi (tập) – ngày mai và thứ Sáu."

"Vậy nên ổn để bình phục. Vì Crystal Palace đã thi đấu tối nay, nên hoàn toàn ổn. Nhưng tôi nhận ra rằng bạn cũng không hiểu điều đó và bạn làm việc trong lĩnh vực bóng đá, vậy tại sao tôi phải cố gắng giải thích lại?," Klopp đáp trả với sự tức giận thấy rõ.

Ngọa Long | 08:35 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục