Jurgen Klopp cảnh báo FIFA và UEFA

06:23 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, huấn luyện viên Jurgen Klopp tỏ ra lo ngại về tương lai của bóng đá thế giới sau những thay đổi mà FIFA và UEFA hướng đến.

Với việc FIFA Club World Cup chuẩn bị đổi thể thức thi đấu, những đội bóng lớn cũng như các ngôi sao của họ đang đứng trước nguy cơ bị vắt kiệt sức bởi lịch thi đấu dày đặc. Điều này khiến huấn luyện viên Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng lo ngại.

 - Bóng Đá

 Jurgen Klopp không vui vì lịch thi đấu dày đặc.

Chia sẻ với truyền thông (được The Mirror ghi lại), chiến lược gia người Đức đã gửi lời cảnh báo FIFA và UEFA. Ông nói: "Đến một thời điểm nhất định, sẽ có người phải dừng chuyện này lại. Nhưng rõ ràng đó không phải chúng tôi, vì nếu như vậy, mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác. Không phải vì chúng tôi lười biếng mà vì chúng tôi hiểu cường độ thi đấu hiện tại ghê gớm đến mức nào".

"Mọi người nói rằng họ vẫn làm việc 8 giờ/ngày, 7 ngày/tuần. Chỉ là họ không chạy, chạy nước rút, xử lý bóng, rồi lại chạy nước rút. Bạn không thể so sánh như vậy, thật là ngu ngốc".

 - Bóng Đá

 Jurgen Klopp cảnh báo UEFA và FIFA.

Bây giờ UEFA và FIFA đang chuẩn bị một giải đấu mới, và đột nhiên được nghỉ đông vào tháng 1. Khi nào FIFA Club World Cup mới diễn ra? Có phải là 2025? Vào mùa hè? Các cầu thủ bị vắt kiệt sức, sau đó quay trở lại và tiếp tục thi đấu cả mùa giải".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:53 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục