Jurgen Klopp báo tin dữ cho cổ động viên Liverpool

04:37 Chủ nhật 11/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Independent, huấn luyện viên Jurgen Klopp thừa nhận có vẻ như Trent Alexander-Arnold đã tái phát chấn thương đầu gối.

Chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh không được trọn vẹn khi Trent Alexander-Arnold phải rời sân ngay đầu hiệp hai. Nhiều khả năng, cầu thủ mang áo số 66 đã tái phát chấn thương đầu gối.

Jurgen Klopp báo tin dữ cho cổ động viên Liverpool - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold đá chính trong trận đấu gặp Burnley.

Chia sẻ sau trận đấu (được Independent ghi lại), huấn luyện viên Jurgen Klopp cũng đã xác nhận điều này.

Lại là đầu gối của cậu ấy à? Vâng, nó mang đến cảm giác như vậy. Cậu ấy gặp vấn đề và chúng tôi có thấy. Chúng tôi đã đánh giá tình hình. Cùng một khu vực ở đầu gối. Không có gì thực sự tồi tệ, nhưng cậu ấy lại cảm thấy điều đó, chúng tôi phải xem xét và đưa ra đánh giá”, ông nói.

“Trent nói cậu ấy ổn nhưng thực ra không phải như vậy. Cậu ấy cảm thấy điều đó nên chúng tôi phải cẩn thận và rút cậu ấy ra khỏi sân. Trent rời sân và chúng tôi không còn hậu vệ phải nào trên băng ghế dự bị”.

Jurgen Klopp báo tin dữ cho cổ động viên Liverpool - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold rời sân ở ngay đầu hiệp hai.

Nếu đây là một chấn thương nghiêm trọng, nhiều khả năng Liverpool sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh phải người Anh trong một thời gian dài. Điều đó có thể khiến huấn luyện viên Jurgen Klopp đau đầu.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 03:39 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục