Jurgen Klopp: Arsenal sẽ dễ dàng "làm gỏi" Manchester United

05:54 Thứ hai 08/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, vị chiến lược gia người Đức khẳng định nếu Manchester United cứ chơi như thế này, họ sẽ dễ dàng bị Arsenal đánh bại.

Ở cuộc đối đầu thuộc khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh, dù chơi lấn lướt đội chủ nhà Manchester United trong phần lớn thời gian của trận đấu, tuy nhiên, thầy trò Jurgen Klopp cũng không thể rời sân Old Trafford với trọn vẹn 3 điểm. Họ bị "Quỷ đỏ" cầm hòa với tỷ số 2-2 chung cuộc.

Jurgen Klopp: Arsenal sẽ dễ dàng

Liverpool bị Manchester United cầm hòa với tỷ số hòa 2-2.

Chia sẻ sau trận đấu (được Daily Mail ghi lại), Jurgen Klopp thừa nhận nếu Manchester United vẫn chơi như thế này trước Arsenal, "Pháo thủ" sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm khi hai đội gặp nhau ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.

"Arsenal là một đội bóng tuyệt vời. Nếu Manchester United vẫn tiếp tục chơi như cái cách họ chơi hôm nay, họ sẽ thắng trận đấu đó. Tôi chắc chắn 100%". Trong thời gian dẫn dắt Liverpool, tôi không nghĩ chúng tôi đã áp đảo họ nhiều như vậy ở hai trận vừa qua. Thật không may, chúng tôi không thể thu về kết quả như ý".

Jurgen Klopp: Arsenal sẽ dễ dàng

Jurgen Klopp tin Arsenal dễ dàng đánh bại M.U. 

Với trận hòa cay đắng trên sân Old Trafford, Liverpool đã chính thức tụt xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. "The Kop" bằng điểm Arsenal nhưng xếp sau vì thua kém hiệu số bàn thắng bại.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:56 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục