Juergen Klopp báo tin vui đến fan Liverpool

22:24 Thứ hai 09/01/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới nhất, HLV Juergen Klopp đã báo tin vui cho người hâm mộ Liverpool về trường hợp của những Coutinho hay Henderson.

Juergen Klopp báo tin vui đến fan Liverpool - Bóng Đá

Coutinho đã bình phục chấn thương. Ảnh: Goal. 

Theo HLV người Đức, Coutinho đã hoàn toàn lành lặn và có thể ra sân ở trận gặp Southampton ở bán kết League Cup diễn ra vào giữa tuần. Trong khi đó, tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson nhiều khả năng sẽ kịp trở lại tập luyện với đội, trễ nhất là vào cuối tuần.

Coutinho trước đó đã phải ngồi ngoài trong 9 trận gần nhất cảu Liverpool vì chấn thương dây chằng mắt cá chân. Tuy nhiên hiện tại tiền vệ người Brazil đã hoàn toàn bình phục và đủ thể lực ra sân.

Trong buổi phỏng vấn tại Melwood, Klopp cho biết: "Tôi nghĩ Phil đã đủ mạnh khoẻ để trở lại làm một phần của đội bóng. Điều đó cũng có nghĩa cậu ấy có thể ra sân vài phút. Tất nhiên nó sẽ phụ thuộc vào tính chất trận đấu. Cậu ấy đang có tến triển tốt. Hiện tại vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Phil đã trải qua 3 giáo án tập luyện và ngày mai sẽ là 4. Tôi nghĩ như vậy là đủ."

Trong khi đó, HLV người Đức cũng tiết lộ về tình trạng của Henderson: "Hendo cũng thế, cậu ấy là người có tâm lý vững vàng. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn cảm thấy đau đớn nhưng Hendo vẫn đang thể hiện tốt và để xem chúng tôi sẽ làm gì với cậu ấy. Hy vọng cậu ấy sẽ ra sân vào buổi tập hôm thứ 5."

Một tin vui khác khi James Milner được xác nhận không gặp vấn đề lớn ở bắp chân. Trong khi đó, Loris Karius nhiều khả năng sẽ trở lại khung gỗ.

Chiêm ngưỡng tầm quan trọng của Coutinho:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 21:35 09/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục