'Judas' Lukaku vẫn đắt hàng

13:15 Chủ nhật 27/08/2023

Sau những điều tiếng gây ra cho 3 CLB Chelsea – Juventus – Inter Milan cứ ngỡ sự nghiệp của ngôi sao người Bỉ, Romelu Lukaku sẽ khó có sự chuyển biến tích cực. Tuy nhiên cho đến lúc này, cựu sao Man United vẫn là cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng khi được nhiều CLB săn đón.

 

Tottenham Hotspur

 - Bóng Đá

 Spurs cần thuyết phục Chelsea nhả người.

Sau khi bán chân sút huyền thoại Harry Kane, Tottenham Hotspur vẫn đang tìm kiếm một chân sút chất lượng để thay thế và đội bóng này đã nhắm đến Romelu Lukaku. Với lợi thế từng tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh và đã chơi cho cả Everton, Chelsea và Man United nên khả năng hòa nhập của ngôi sao người Bỉ sẽ dễ dàng hơn các ngôi sao khác. Vấn đề là Tottenham và Chelsea cùng thành phố nên không dễ gì đội chủ sân Stamford Bridge bán tiền đạo cho đối thủ với “giá phải chăng” dù Chelsea cũng muốn đẩy đi Lukaku càng nhanh càng tốt.

Paris Saint-Germain

Thật bất ngờ khi đội bóng nước Pháp cũng đang nhắm đến Lukaku dù trước đó họ đã có Goncalo Ramos. Do chân sút chủ lực Kylian Mbappe không thích đá cắm và một mình Ramos thì không đủ nên PSG tính đến phương án mượn hoặc mua Lukaku để làm phương án dự phòng. Đối với bản thân tiền đạo 30 tuổi, nếu được đến chơi cho PSG là điều tốt cho sự nghiệp của anh sau những rắc rối đã xảy ra.

AS Roma

 - Bóng Đá

 Roma trở thành bến đỗ lý tưởng nhất với Lukaku.

Ngoài Juventus, một đội bóng tại Serie A khác là AS Roma đang tỏ ra rất nhiệt tình muốn có chân sút người Bỉ. Đội bóng của Jose Mourinho được cho sẵn sàng trả khoản lương rất cao của Lukaku thay cho Chelsea nếu được chấp thuận mượn ngôi sao này trong một mùa giải. Phong cách huấn luyện của Người đặc biệt rất thích hợp cho mẫu trung phong như Lukaku nên đây là sự kết hợp đáng được chờ đợi trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và đây cũng là bến đỗ được đánh giá cao hơn cả PSG hay Tottenham.

Juventus

Turin vẫn là nơi Lukaku muốn đến sau khi không còn chơi bóng cho Inter Milan. Dù đội bóng áo sọc đen trắng vẫn rất thích Romelu nhưng họ đang gặp nhiều vấn đề về tài chính nên chưa thể đưa ra mức giá làm hài lòng Chelsea để nhả người. Tuy nhiên khi thời gian vẫn còn thì đây vẫn là ứng cử viên nặng ký cho việc chiêu mộ chân sút người Bỉ nhất là khi Juventus đang sở hữu mục tiêu Chelsea nhắm tới, Dusan Vlahovic.

Saudi Pro League

 - Bóng Đá

 Xứ Ả Rập không thiếu tiền khi mời gọi Lukaku.

Tuy trước đó cựu sao Man United đã từ chối lời mời gọi từ Tây Á nhưng khi thị trường chưa đóng cửa thì khó nói trước được điều gì. Khi mà làn sóng các ngôi sao Châu Âu sang Saudi Pro League ngày một tăng thì không loại trừ khả năng Lukaku sẽ suy nghĩ lại. Một khi không đến được đội bóng danh tiếng nào tại Châu Âu, việc tiền đạo 30 tuổi đến với Tây Á cũng chẳng có gì bất ngờ.

Dù bị cho là “kẻ phản bội” với Inter Milan hay có những phát ngôn thiếu chuẩn mực về các đội bóng cũ nhưng suy cho cùng Romelu Lukaku vẫn là mẫu trung phong cắm chất lượng. Cho nên dễ hiểu vì sao có nhiều CLB lớn nhắm đến anh khi thị trường đang bước vào giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

(Bạn đọc: Tú Tri)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 12:17 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục