Jose Mourinho muốn nẫng Khedira trước mũi Arsenal

09:22 Thứ bảy 12/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Có khả năng Chelsea sẽ qua mặt Arsenal để giành chữ ký tiền vệ Sami Khedira sau World Cup 2014.

Theo báo Mirror, Arsenal đã hỏi mua tiền vệ người Đức với giá 20 triệu bảng. Song, Khedira, thuộc biên chế Real Madrid, lại đòi mức lương tới 150.000 bảng/tuần, cao nhất tại sân Emirates. Chính điều này được dự đoán sẽ khiến Arsenal khó thực hiện thành công vụ chuyển nhượng.


Ngay lập tức, Chelsea của Jose Mourinho nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Sami Khedira. Dù đã có tân binh Cesc Fabregas, nhưng The Blues vẫn muốn tăng cường thêm một tiền vệ phòng ngự hòng thay cho Ramires, cầu thủ có thể được bán đi trong thời gian tới.

Hiện tại, Khedira chỉ còn thời hạn hợp đồng 1 năm với Real Madrid, đồng thời đã từ chối ký hợp đồng mới. Theo đó, Real muốn bán cầu thủ này để  tránh mất trắng vào năm tới. Có tin cho hay Real Madrid lại muốn sở hữu tiền vệ Ramires của chính Chelsea.

Về phần Arsenal, nếu mua hụt Khedira, đội bóng thành London sẽ tính chuyện chiêu mộ Lars Bender của Bayer Leverkusen. Giá chuyển nhượng cho cầu thủ này chỉ tầm 15 triệu bảng và Lars Bender cũng là một trong những mục tiêu được HLV Arsene Wenger theo đuổi trong thời gian dài.

Cho tới nay, Arsenal đã có sự phục vụ của Alexis Sanchez từ Barcelona. Sắp tới, đội chủ sân Emirates nhiều khả năng chào đón thêm hậu vệ phải Mathieu Debuchy đang khoác áo Newcastle và Javi Manquillo của Atletico Madrid.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục