Jose Mourinho chẳng biết quái gì về bóng đá

20:02 Thứ ba 06/09/2016

TinTheThao.com.vnĐó là lời tuyên bố thẳng thừng của trung vệ vừa đầu quân cho Chelsea, David Luiz.

wqw

  Luiz vẫn còn cay cú Mourinho. Ảnh: Internet.

Cuối cùng thì David Luiz đã chính thức quay trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge. Năm 2014, anh từng bị Jose Mourinho đẩy đến PSG và đến thời điểm này, trung vệ người Brazil vẫn có cái nhìn khá cay nghiệt dành cho chiến lược gia người Bồ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ 24horas, Luiz nhắc lại khoảng thời gian đó: "HLV Chelsea khi đó chẳng biết quái gì về bóng đá cả. Sau một trận đấu tôi dâng cao và ghi bàn thắng tuyệt đẹp, Mourinho dành hơn 30 phút trong phòng thay đồ yêu cầu tôi không đứng quá xa trung vệ còn lại, hãy giữ vị trí và đừng cầm bóng quá lâu, việc phát động tấn công đã có các tiền vệ lo.

Lúc đó tôi chỉ phì cười. Hãy nhớ tôi sinh ra ở Brazil, đó là nơi người ta chơi bóng đá bằng đam mê, đôi khi chẳng có quy tắc gì cả. Nhờ thế mà chúng tôi mới có những kỹ năng đặc biệt không đâu có. Các trung vệ Brazil lừng danh như Aldair, Lucio, Edmilson trước đây hay cả Thiago Silva bây giờ vẫn chơi bóng đầy ngẫu hứng mà vẫn hiệu quả đấy thôi."

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, sở dĩ Chelsea chiêu mộ Luiz một phần bởi họ không thành công trong cả 2 mục tiêu là Bonucci và Koulibaly. Từng có thời gian chinh chiến ở Premier League, Luiz được dự đoán sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:50 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục