Jose Callejon: Real Madrid sẽ sống chết cùng Mourinho

21:53 Chủ nhật 18/11/2012

Sau chiến thắng ba sao vào lưới Alcoyano ở Copa del Rey vừa qua, cầu thủ chạy cánh Jose Callejon tuyên bố sẽ mãi mãi sát cánh cùng HLV người Bồ Đào Nha.

Anh tuyên bố sẽ bảo vệ Jose Mourinho “đến cùng” bất chấp miệng lưỡi thế gian, nhất là khi búa rìu dư luận một lần nữa lại chăm chăm nhằm vào thầy trò Real Madrid sau chiến thắng 3-0 trước Alcoyano.

Jose Callejon. Ảnh: AP

Cách biệt tại La Liga giờ đã tăng lên 11 điểm với đại kình địch Barcelona, các nhà ĐKVĐ xứ Bò tót đang lâm vào tình cảnh tồi tệ hơn bao giờ hết.

“Mọi người có thể hiểu theo bất kì cách nào họ muốn,” Callejon đáp lời cánh phóng viên.

“Chúng tôi sẽ là đội bóng của Mourinho cho đến chết bởi một lẽ đơn giản, ông ấy là một HLV lý tưởng dành cho Real Madrid. Dư luận có thể nghĩ ra bất cứ điều gì họ muốn và các bạn cũng vậy.”

Chia sẻ về trận đấu vừa qua tại Copa del Rey, Callejon cho biết anh rất hài lòng khi đội bóng đã giành chiến thắng với một đội hình có đến 6 cái tên “cây nhà lá vườn” góp mặt.

“Một trận đấu tuyệt vời, 3-0 và sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán đài. Ngoài ra, các cầu thủ trẻ cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.”

Cùng với bàn thắng mở tỉ số được ghi do công của Angel Di Maria, Callejon đã trở thành người hùng của đội bóng áo trắng với cú đúp vào lưới Alcoyano.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục