Jordi Alba khoe bạn gái sinh viên

09:43 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Jordi Alba của Barcelona vừa khoe với NHM những hình ảnh của cô bạn gái trên Instagram.

Jordi Alba khoe bạn gái sinh viên

Dù là một tên tuổi, song Jordi Alba lại khá kín tiếng về cuộc sống hậu trường. Năm ngoái, có tin đồn hậu vệ người Tây Ban Nha hẹn hò với nữ diễn viên gợi cảm Hiba Habouk. Tuy nhiên, cả hai khi đó phủ nhận chuyện quen nhau và cho biết mối quan hệ giữa họ chỉ là những người bạn. Dù vậy, có tin đồn Hiba Habouk lén phén với Sergio Ramos nên Jordi Alba "nghỉ chơi" cô nàng.

Rồi mới đây, Jordi Alba đã khoe bạn gái mới và "thật" của mình. Không mất quá lâu đề tìm ra danh tính cô nàng. Theo trang Vanitatis, đó là nữ sinh viên Romarey Ventura, vốn đang theo học ngành du lịch ở Seville. Ngoài giờ học, nàng WAGs còn làm người mẫu và bày tỏ mong muốn lấn sân sang lĩnh vực thời trang trong tương lai.

Được biết, mối quan hệ của Romarey Ventura với gia đình bên phía Jordi Alba rất tốt. Cô nàng đã được dắt ra mắt những người thân của hậu vệ khoác áo Barcelona và sớm tạo được thiện cảm với các chị và em của Jordi Alba. Thông qua những bức ảnh trên mạng, người ta đoán Jordi Alba và Romarey Ventura đang có mối quan hệ rất mặn nồng.

Theo đó, cả hai liên tục cho đăng ảnh lãng mạn kèm theo những câu chú thích đậm chất ngọt ngào. "Em thật tuyệt vời", Jordi Alba nịnh bạn gái khi viết chú thích cho một tấm ảnh.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục