Jonathan Woodgate chỉ ra sự khác biệt giúp Man Utd vượt mặt Arsenal

06:00 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnCuộc đua top 4 Premier League thật sự khó lường, khi Man Utd sa sút, và Arsenal trỗi dậy mạnh mẽ.

Một chuỗi kết quả tồi tệ, khi Quỷ đỏ chỉ giành được 4 điểm trên 18 điểm tối đa, đã khiến họ rơi khỏi vị trí dự Champions League và kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm. Ngược lại, Arsenal, đội đã thua ba trận đầu tiên của mùa giải mà không ghi bàn, đã có những màn trình diễn ấn tượng để xếp trên Man Utd trước kỳ nghỉ quốc tế.

Man Utd told

 Ronaldo sẽ giúp Man Utd tạo ra khác biệt?

Nhưng cựu hậu vệ của Leeds và Tottenham, Woodgate tin rằng Ronaldo, người đã có 9 bàn sau 12 trận trong lần đầu tiên trở lại bóng đá Anh, sẽ tạo nên sự khác biệt.

"Cuộc đua vào top 4 rất khó khăn. Tôi nghĩ rằng tôi phải đưa Man Utd vào," Woodgate lên tiếng. "Arsenal đã thực sự gây ấn tượng với tôi. Mikel Arteta đã phải chịu áp lực rất lớn nhưng tôi yêu những gì anh ấy đang làm với đội đó vào lúc này. Anh ấy sẽ trở thành một HLV hàng đầu, hàng đầu. Tôi yêu phong cách chơi bóng của anh ấy, tôi thích cách anh ấy tin tưởng vào các cầu thủ trẻ của mình.

Nhưng tôi nghĩ rằng top 4 là quá nhiều so với họ trong mùa giải này - tôi nghĩ rằng hiệu ứng Cristiano Ronaldo sẽ đưa Man Utd vào top 4."

Arsenal đang thăng hoa nhờ Arteta, nhưng thật sự thì Man Utd lại sa sút, và Ole Gunnar Solskjaer dường như là vấn đề của đội chủ sân Old Trafford. Những yếu kém về chiến thuật của vị HLV người Na Uy đã bị lộ rõ trong những thất bại thảm hại trước Man City rồi Liverpool.

Solsa nhận xét về Pogba

 
Minh Tuấn | 05:02 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục