John Terry bán nhà sau khi bị trộm ghé thăm và làm điều kinh tởm

15:15 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ John Terry và vợ mình, Toni Poole đang rao bán một căn biệt thự sang trọng, nhưng từng bị trộm đột nhập.

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, huyền thoại của Chelsea, đồng thời là một thành viên trong ban huấn luyện Aston Villa hiện tại - John Terry đang rao bán căn biệt thự ở Surrey với giá 5,5 triệu bảng. Ngôi biệt thự gồm sáu phòng ngủ, một hồ bơi, một nhà bếp ngoài trời, những thứ đã khiến Terry tiêu tốn 2,5 triệu bảng để mua lại từ tay golf Colin Montgomerie.

Trước đó, nơi này từng bị một toán trộm gồm 4 người đột nhập và cuỗm đi 400.000 bảng. Chưa hết, chúng còn... "đi nặng" trong phòng ngủ của hai vợ chồng Terry. Vụ việc diễn ra vào tháng 2 năm 2017, và được thực hiện bởi 4 fan hâm mộ của Arsenal.

John Terry bán nhà sau khi bị trộm ghé thăm và làm điều kinh tởm - Bóng Đá

Vợ chồng Terry buộc phải bán nhà vì lí do "khó đỡ".

"Căn nhà đó là lời nhắc nhở về một đêm kinh hoàng mà họ muốn đưa vào dĩ vãng. Việc một người đàn ông phóng uế ngay trong phòng ngủ làm cho họ vô cùng khó chịu. Toni tội nghiệp không thể quên được hình ảnh đó, và họ bắt đầu tìm kiếm một ngôi nhà mới ngay lập tức.", một người bạn của gia đình Terry chia sẻ.

Được biết, toán trộm 4 người bao gồm Darren Eastaugh, Joshua Sumer, Roy Head, và Oliver Hart. Chúng tiến hành thực hiện việc đột nhập sau khi biết vợ chồng Terry vắng nhà, nhờ vào những bức ảnh và video clip được cả hai đăng tải trên mạng xã hội về một chuyến nghỉ dưỡng tại sườn núi Alps của Pháp.

Khoảnh khắc Terry chia tay Chelsea:

Huỳnh Phong | 14:17 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục