Johan Cruyff sẽ thôi giữ chức huấn luyện viên tuyển Catalan

08:06 Thứ năm 08/11/2012

Cựu cầu thủ và huấn luyện Johan Cruyff sẽ thôi không dẫn dắt tuyển Catalan nữa từ tháng Giêng năm sau.

Liên đoàn bóng đá Catalan đã có cuộc nói chuyện với huyền thoại một thời của sân Camp Nou về tương lai của cương vị mà ông đang nắm giữ. Theo đó, sau trận đấu giao hữu được ấn định và tháng Giêng năm sau, Johan Cruyff sẽ không còn dẫn dắt tuyển Catalan nữa.

Johan Cruyff. Ảnh: Sport

Không có lý do nào cụ thể được đưa ra cho cuộc chia tay này, nhưng theo phỏng đoán có thể là do Johan Cruyff đang tập trung cho công việc mới của mình ở Mexico nên không còn thời gian tham gia cùng tuyển xứ Catalan. Hiện tại vẫn chưa biết ai sẽ ngồi vào chiếc ghế này sau khi Cruyff ra đi.

Trận đấu cuối cùng của Johan Cruyff sẽ là trận giao hữu được ấn định tổ chức vào ngày 2 tháng Giêng năm sau. Đối thủ trong trận đấu này hiện nay vẫn chưa được xác định chính xác. Tuy nhiên, theo thông tin thì đó sẽ là một đội bóng từ châu Phi. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân của CLB Espanyol.

Như vậy là sau khi tạm biệt sân Camp Nou với cương vị là "Chủ tịch danh dự", Johan Cruyff cũng sẽ không còn việc gì ở Catalan sau khi không làm HLV cho tuyển Catalan nữa. Hiện nay, ông đang làm việc cho một CLB khá nổi tiếng ở Mexico.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục