Joe Cole: 'Tôi đã nghĩ Makelele là người giỏi nhất cho đến khi xem Kante'

14:17 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea, Joe Cole, đã dành những lời khen có cánh cho tiền vệ N’Golo Kante của The Blues..

N'Golo Kante đã có đóng góp vô cùng to lớn đối với Chelsea khi The Blues nâng cao chiếc cúp Champions League thứ hai trong lịch sử. Kai Havertz là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu bằng tình huống phá lưới ở cuối hiệp 1.

Danh hiệu này bổ sung vào bộ sưu tập thành tích đáng mơ ước của tiền vệ người Pháp. Kante lập tức tỏa sáng khi đến Anh, cùng Leicester City tạo nên câu chuyện cổ tích mùa giải 2015/2016. Mùa giải sau, anh đến Chelsea và tiếp tục vô địch Premier League. Năm 2018 tiền vệ này cùng tuyển Pháp vô địch thế giới. Rạng sáng nay, anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League, nơi đội bóng của anh giành chiến thắng.

Hành trình tuyệt diệu của N'Golo Kante - Bóng Đá

 Kante được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Huyền thoại Joe Cole đã hết lời ca ngợi Kante, cho rằng anh giờ có thể còn xuất sắc hơn cả tiền vệ phòng ngự huyền thoại Claude Makelele: "Tôi không nghĩ có cầu thủ nào quan trọng đối với đội bóng của mình hơn N’Golo Kante với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đã lèo lái đội bóng này."

"Tôi đã chơi với Claude Makelele và tôi nghĩ cậu ấy là người giỏi nhất ở vị trí đó cho đến khi tôi nhìn thấy cậu bé này. Kante là Makelele cộng với các tính năng bổ sung."

Thomas Tuchel và hành trình thay đổi Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:19 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục