Joe Cole: Cậu ấy có thể tạo ra di sản sánh ngang Henderson

17:25 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Standard, Joe Cole cho rằng sao Chelsea có thể đi theo con đường của Jordan Henderson tại Liverpool.

Conor Gallagher đá chính mọi trận đấu cho Chelsea trong mùa giải này dưới thời Mauricio Pochettino. Nhưng tương lai của anh vẫn còn nhiều nghi ngờ khi Chelsea chưa có động thái gia hạn hợp đồng. Gallagher chỉ còn 18 tháng hợp đồng với CLB chủ quản.

Joe Cole, người đã giành được 6 danh hiệu lớn trong 7 năm ở Chelsea, chia sẻ Gallagher nên từ chối mọi sự quan tâm vào tháng 1 và cố gắng trở thành huyền thoại cho câu lạc bộ thời thơ ấu, trích dẫn từ Standard:

"Conor Gallagher là một cầu thủ quan trọng và là bộ mặt của Chelsea. Cậu ấy là đội trưởng nhóm lãnh đạo đội bóng nên việc loại cậu ấy ra khỏi kế hoạch là điều không nên. Nếu phải khuyên Gallagher, tôi sẽ bảo cậu ấy có tương lai xán lạn tại Chelsea".

Joe Cole nói về Gallagher - Bóng Đá

 Gallagher được khuyên ở lại Chelsea thay vì ra đi.

"Tôi cho rằng Jordan Henderson đã trải qua những gì với Liverpool thì điều tương tự cũng đến với Gallagher tại Chelsea".

Chelsea đang muốn bán Gallagher vì đây là cái tên The Blues có thể thanh lý và nhận về mức phí chuyển nhượng tốt nhất . Tottenham Hotspur hiện muốn giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 2000.

Lữ Phong | 16:27 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục