Joao Neves ''bật đèn xanh'' cho M.U

11:06 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Goal, ngôi sao 19 tuổi từ chối cam kết tương lai với đội bóng chủ quản và cơ hội đang mở ra cho Quỷ đỏ.

Manchester United muốn tạo dựng sự ổn định lâu dài cho hàng tiền vệ, vì vậy họ đang theo dõi những chân chuyền trẻ tài năng trên khắp thế giới.

Nhiều nguồn tin cho rằng, đội chủ sân Old Trafford đang để mắt đến cái tên Joao Neves của Benfica. Dù chỉ mới 19 tuổi tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha đã sớm bộc lộ tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu.

Fabrizio Romano confirms Man Utd scouting mission for top midfielder who scored right in front of them - Joao Neves - Bóng Đá

 Neves nhận về sự quan tâm từ Man Utd. 

Neves nổi lên như một hiện tượng tại Benfica sau khi câu lạc bộ này chia tay Enzo Fernandez. Nhưng theo nguồn tin từ Goal, Neves không muốn gắn bó lâu dài với đội bóng quê hương.

Khi được hỏi về vấn đề tương lai, ngôi sao 19 tuổi chỉ cam kết sẽ cống hiến hết mình trong các trận đấu của Benfica chứ không đề cập đến khả năng ở lại CLB.

Phát biểu trước cuộc đụng độ tại Europa League của đội với Toulouse, anh nói:

“Tôi hứa sẽ cố gắng hết sức trong mỗi buổi tập, trong mọi trận đấu và tôi nghĩ đó là một trong những phẩm chất tuyệt vời nhất của tôi. Tôi tập trung vào Benfica và hơn thế nữa."

Trường Sơn | 10:08 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục