Jim Ratcliffe ngăn Man Utd gây sốc với McTominay

18:19 Chủ nhật 24/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, Sir Jim Ratcliffe đã có quyết định dành cho Scott McTominay tại Manchester United.

Tuyển thủ Scotland đã lọt vào tầm ngắm West Ham vào mùa hè năm ngoái. Đội bóng của David Moyes đưa ra lời đề nghị chính thức trị giá 30 triệu bảng nhưng bị Man United cho là không đủ. Họ muốn khoảng 45 triệu bảng.

Quyết định không bán McTominay đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ vào thời điểm đó. Dù vậy, McTominay đã chứng tỏ vai trò quan trọng trong lối chơi của Man Utd mùa này.

 - Bóng Đá

 Tỷ phú người Anh muốn giữ chân McTominay.

Tuy nhiên, Man United được cho là muốn bán McTominay bất chấp thành tích ghi bàn ấn tượng. Họ đang hy vọng rằng West Ham sẽ đưa ra lời đề nghị mới vào cuối mùa.

Dù vậy, theo Daily Star, Sir Jim Ratcliffe đã ra tay ngăn cản. Cụ thể, tỷ phú người Anh muốn trao cho McTominay một hợp đồng mới. Giao kèo của McTominay còn thời hạn tới tháng 6/2025.

Ratcliffe và đội ngũ ở INEOS cảm thấy McTominay là một phần trong tương lai của câu lạc bộ và cầu thủ này thậm chí có thể phát triển hơn nữa nếu được đặt trong môi trường phù hợp.

Ngược lại, Man United sẽ để Casemiro ra đi vào mùa hè này nếu có một lời đề nghị phù hợp và họ đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự mới.

Tiểu Lam | 17:21 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục