Jayson Tatum từng khao khát được “King James” để mắt đến

08:45 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ mới đây của Jayson Tatum, anh cho biết mình từng thất bại trong việc nhận được sự quan tâm của LeBron James cách đây 7 năm.

Jayson Tatum là tài năng trẻ được Draft bởi Boston Celtics ở mùa hè năm nay. Là một tân binh, song Tatum đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của mình. 4 trận đấu đã qua, cầu thủ 19 tuổi có được trung bình 14,8 điểm và 7,8 Rebounds sau 34,3 phút góp mặt trên sân.

Jayson Tatum

 Tatum (phải) chạn trán với thần tượng LeBron James trong trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Ít ai biết được vào năm 2012, Tatum rất muốn nhận được sự quan tâm của LeBron James trên Twitter. Và tất nhiên, cậu bé chỉ mới 14 tuổi không thể đạt được mục đích đó với một người đã là siêu sao ở NBA, sắp sửa có được chiếc nhẫn đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau những nỗ lực trong tuyệt vọng, Tatum đã sử dụng đến con “át chủ bài” cuối cùng, đó là tận dụng mối quan hệ trong gia đình để kết nối với LeBron James. Tatum viết trên Twitter: “@KingJames hãy theo dõi, nó là cháu trai của Larry Hughes (cầu thủ đã về hưu) và là con trai của HLV đội bóng rổ trường trung học" – Justin Tatum.

Tuy nhiên, Tatum vẫn không nhận lại được bất cứ điều gì, thậm chí là một lời phản hồi từ phía James. Đáng chú ý khi cùng thời điểm đó, “King James” dành tặng nút theo dõi cho Kyrie Irving, đồng đội hiện tại của Tatum.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:22 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục