Nick Young so sánh Warriors với Kobe Bryant

00:04 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnNick Young đã có những chia sẻ về CLB mới của mình Golden State Warriors. Anh cho biết mình hạnh phúc hơn so với thời còn thi đấu ở Los Angeles Lakers.

Nick Young từng có quãng thời gian 4 năm chơi cho Los Angeles Lakers. Mùa hè năm nay, cầu thủ 32 tuổi chuyển đến khoác áo những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors. Chỉ sinh hoạt một thời gian ngắn, nhưng Young đã cảm nhận được nhiều điều tốt đẹp khi sát cánh cùng Curry, Durant hay Thompson.

Nick-Young-4

 Young đang cảm thấy rất hạnh phúc trong màu áo Warriors.

“Giống như Kobe, Warriors là tập hợp của những cá tính khác nhau,” Young nói: “với Kobe, bạn phải chủ động nói chuyện với anh ta. Anh ta rất dở ở chuyện này. Nhưng những người đồng đội mới thì khác, khi tôi bước vào họ đều vui vẻ chào đón tôi. Nó giống như một gia đình vậy.”

Bryant luôn nổi tiếng là người chỉ tập trung vào chiến thắng và không quan tâm lắm tới tinh thần đồng đội. Và như Young nhận xét, Warriors có một bầu không khí vui vẻ khác biệt, không chỉ vì họ là một đội tài năng mà còn bởi vì môi trường tập luyện và thi đấu của Warriors không tồn tại những sự cạnh tranh quyết liệt quá mức.

Nick-Young-3

 Nick Young đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Warriors.

Nick Young vốn chơi ở vị trí số 2 (trùng với Kobe Bryan). Chính vì vậy, cơ hội để anh chứng tỏ khả năng gần như không có. Đến khi Bryan nói lời từ giã “trái bóng cam”, Young mới dần thể hiện phong độ chói sáng. Trong mùa giải cuối cùng tại L.A Lakers, Nick Young chơi ấn tượng với trung bình 13.2 điểm, đặc biệt là hiệu suất 3 điểm đạt 40% (trung bình 7 quả 3 điểm được ném mỗi trận).

Nick-Young-2

 Nick Young không thể hiện được nhiều tại L.A Lakers.

Mùa này, ngay ở trận đấu đầu tiên cùng Warriors, Nick Young đã ghi đến 23 điểm. Nhiều chuyên gia đã nhận định, sự xuất hiện của Young sẽ giúp nhà ĐKVĐ có thêm nhiều cơ hội để bảo vệ chức vô địch NBA mùa giải năm nay.

Màn trình diễn của Nick Young trước Mavs:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:30 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục