Draymond Green: "Chúng tôi phòng ngự thật tồi tệ"

23:45 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnVới vị thế là nhưng nhà ĐKVĐ của giải đấu NBA, song Golden State Warriors lại trải qua chặng khởi đầu không thật sự tốt với chuỗi 3-2. Phát biểu trong cuộc phỏng vấn hôm nay, Draymond Green đã chỉ ra điểm yếu của đội bóng.

Trong trận đấu sáng ngày 26/10 (theo giờ Việt Nam) trước Toronto Raptors, phải rất vất vả những chiến binh thành Oakland mới có được chiến thắng 117-112 nhờ khoảnh khắc tỏa sáng như thường lệ của Stephan Curry. Tổng quan lại trận đấu này, Warriors đã chơi không tốt, đặc biệt là ở khâu phòng ngự - đó cũng là vấn đề khiến đoàn quân của ông Steve Kerr phải nhận đến 2 thất bại sau 5 trận.

Golden-State-Warriors-5

 Sở hữu “quái vật” vòng trong như Green, song ở thời điểm này Warriors lại phòng ngự quá kém.

Trong đội hình của Warriors đang sở hữu những cầu thủ phòng ngự rất tốt, từ Klay Thompson, Kevin Durant và đặc biệt là “quái vật xanh” Draymond Green. Chính vì thế, đôi chút bất ngờ khi các chỉ số phòng ngự của họ đang xếp ở vị trí gần như chót bảng tại NBA: Nhận số điểm thua (thứ 27), bị đối phương thực hiện 3 điểm (thứ 21)…

Phát biểu trên tờ San Jose Mercury, Green thừa nhận đội bóng của mình đang phòng ngự rất tệ: “Chúng tôi phòng ngự thật tồi tệ, gần như không có sự liên kết.”

“Khoảng thời gian đầu, chúng tôi phạm lỗi quá nhiều. Bốn trận đấu đầu tiên, hiệu suất phạm lỗi thật khủng khiếp, đến trận vừa rồi, tình hình được cải thiện hơn và càng ngày càng tích cực.”

Golden-State-Warriors-4

 Warriors giành chiến thắng đầy khó nhọc trước Toronto Raptors.

Rõ ràng, Golden State Warriors dù chơi phòng ngự kém cỏi là thế, song họ vẫn có những tay ném quá hiệu quả trên mặt trận tấn công nên vẫn có được chiến thắng như trận Toronto Raptors. Nhưng trong chặng đường dài còn lại ở NBA, chắc thầy thầy trò HLV Steve Kerr cần phải cải thiện nhiều hơn nữa.

Video tổng hợp trận Golden State Warriors 117-112 Toronto Raptors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:10 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục