Jamie Vardy sắp sánh ngang Henry, Nisterooy, Shearer

23:56 Thứ tư 21/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao của Leicester City, Jamie Vardy&nbs

Vardy thực sự là một hiện tượng mùa giải này. Ảnh internet.

Jamie Vardy là một trong những cái tên gây bất ngờ thú vị tại giải Premier League năm nay. Cùng với Leicester City, Vardy đang thực sự thăng hoa và trở thành một chân sút lợi hại của giải đấu.

Theo đó, sau 9 vòng đấu, không phải Alexis Sanchez, cũng chẳng phải sát thủ pentakill Sergio Aguero, mà chính Jamie Vardy mới là người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 9 bàn thắng. Một thành tích cực kỳ ấn tượng khi biết rằng Leicester City chỉ là một CLB tiểu tốt, không có nhiều ngôi sao.

Không dừng lại ở đó, Vardy còn sắp cân bằng kỷ lục của các huyền thoại. Cụ thể, nếu nổ súng trận gặp Crystal Palace vào thứ Bảy này, Vardy sẽ chính thức trở thành cầu thủ thứ 8 ghi được 7 bàn liên tiếp ở Premier League sau Thierry Henry, Alan Shearer, Ruud van Nistelrooy, Emmanuel Adebayor, Ian Wright, Mark Stein và Daniel Sturridge.

Rõ ràng với phong độ đang lên cao, Vardy hoàn toàn có thể phá vỡ thành tích trên. Thêm vào đó, nếu cứ tiếp tục chơi hay như vậy, một suất trên hàng công tuyển Anh tại EURO 2016 chắc hẳn sẽ có tên của Vardy.

Thanh Hải | 23:48 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục