Jamie Carragher trầm trồ trước sao Chelsea

11:57 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, Jamie Carragher đánh giá cao màn trình diễn của Cole Palmer trước Everton. Trận đấu chói sáng của cầu thủ người Anh.

Chelsea có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Everton ở vòng 33 Premier League. Cole Palmer trở thành điểm sáng lớn nhất của The Blues trận này khi anh lập cú poker bàn thắng ấn tượng. Màn trình diễn xuất sắc giúp Palmer trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Tổng cộng, Palmer sở hữu 20 bàn thắng sau 2080 phút ra sân, thành tích ngang bằng với Erling Haaland. Màn trình diễn xuất sắc giúp Palmer nhận được 'cơn mưa' lời khen từ giới chuyên môn.

Jamie Carragher makes bold Cole Palmer claim as Chelsea star breaks more records - Bóng Đá

Palmer chói sáng. 

Nhận định về Palmer, Jamie Carragher cho hay: "Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải đang nhắm đến Palmer. Chàng trai này đã chơi rất ấn tượng xuyên suốt mùa giải. Palmer là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất Premier League mùa này".

"Đây là mùa giải khó khăn đối với Chelsea. Palmer xâu kim Branthwaite, phối hợp với Nicolas Jackson trước khi vung chân, đưa bóng bay thẳng vào lưới Everton. Đó là pha bóng chứng minh cho sự điềm tĩnh và đẳng cấp".

Palmer trở thành điểm sáng hiếm hoi ở mùa giải năm nay của Chelsea. Chiến thắng đậm trước Everton sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho The Blues ở chặng đường còn lại của mùa giải.

Anh Nguyễn | 11:27 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục