Jamie Carragher: "Bạn không thể tin tưởng Liverpool"

09:31 Thứ ba 18/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Jamie Carragher đưa ra quan điểm xoay quanh cơ hội đua top 4 của Liverpool.

 

Liverpool kết thúc chuỗi 5 trận không thắng trên mọi đấu trường khi đánh bại Leeds United 6-1. Các học trò của Jurgen Klopp trải qua ngày thi đấu thăng hoa khi những Mohamed Salah, Diogo Jota, Cody Gakpo, Darwin Nunez thay phiên nhau xé lưới Illan Meslier.

Chiến thắng vừa qua giúp The Kop tạm thời rút ngắn cách biệt với vị trí thứ tư của Newcastle United xuống còn 9 điểm. Đội chủ sân Anfield cần chơi với hơn 100% phong độ ở quãng thời gian còn lại mùa giải nếu muốn có cơ hội chen chân vào top 4 Premier League.

Jamie Carragher believes the Reds are not reliable in their hunt for a top-four finish - Bóng Đá

Liverpool thắng giòn giã Leeds United. 

Chia sẻ với Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher đưa ra quan điểm: "Nếu Liverpool có thể duy trì màn trình diễn ổn định, lặp lại điều tương tự như trước Leeds United, họ sẽ thắng các trận đấu còn lại".

"Vấn đề là bạn không thể tin tưởng Liverpool. Chúng ta không thể tin tưởng The Kop ngay từ trận đấu đầu tiên của mùa giải. Tôi nghĩ từ giờ đến cuối mùa, Liverpool sẽ có 2 đến 3 trận đấu khiến chúng ta phải bối rối, lúng túng". 

Thầy trò Klopp còn 8 trận đấu để quyết định số phận của mình. Hai đối thủ tiếp theo của Liverpool là Nottingham Forest và West Ham United. 

Anh Nguyễn | 09:01 18/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục