James hành xử đẳng cấp với Mount

08:47 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnMetro tiết lộ khoảnh khắc đẳng cấp mà Reece James dành cho Mason Mount khi ngôi sao Manchester United vào sân.

Mason Mount được tung vào sân thay người ở phút 86 khi Manchester United đang dẫn trước 3-2 và những người ủng hộ Chelsea bày tỏ cảm xúc bằng việc la ó tiền vệ sinh năm 1997 ngoài đường biên.

Tuy nhiên, khác với phản ứng chống đối của số đông, đội trưởng Chelsea Reece James lại có cách thể hiện đặc biệt. Chứng kiến đồng đội cũ chuẩn bị vào sân, James được máy quay bắt gặp khoảnh khắc vỗ tay khi Mount được xướng tên. Ít ra tại Stamford Bridge, Mount vẫn còn được một người bên phía Chelsea ủng hộ.

Reece James goes against Chelsea fans with Mason Mount - Bóng Đá

 James vỗ tay cho Mount.

Bởi vì trong lúc vào sân, anh từng xảy ra va chạm với Enzo Fernandez. Theo ESPN Argentina, Fernandez hét vào mặt Mount: “Đây là Chelsea” sau khi Cole Palmer ấn định tỷ số 4-3. Tiền vệ người Argentina cũng liên tục nói “cagon” với Mount, dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Anh là “kẻ hèn nhát”.

Trong khi đó, James cũng được cho là sẽ bất ngờ rời Chelsea vào mùa hè này khi CLB đang tìm cách đáp ứng các quy định của Luật Công bằng Tài chính. Các báo cáo tuần trước cho biết The Blues đang hy vọng thu về 60 triệu bảng bằng cách bán James vào hè này.

Lữ Phong | 07:49 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục