Jadon Sancho lộ lối sống đáng lo, hết cứu vãn sự nghiệp ở MU

19:12 Thứ tư 27/09/2023

Jadon Sancho lộ lối sống vô tổ chức, thường xuyên đến sân tập muộn, chơi điện tử thâu đêm,… sau khi Erik ten Hag mạnh tay loại anh khỏi đội 1 MU.

Tờ Bild tiết lộ, vấn đề kỷ luật của Jadon Sancho không phải là điều gì mới mẻ mà thực tế đã kéo dài từ những năm trước.

Jadon Sancho lộ lối sống đáng lo, hết cứu vãn sự nghiệp ở MU - Bóng Đá

Jadon Sancho nghiện game nên thường xuyên đến sân muộn trong tình trạng mệt mỏi, uể oải.

Theo nguồn này, Sancho là mối lo lắng lớn của Borussia Dortmund khi anh còn chơi bóng ở Bundesliga.

Không chỉ thường xuyên đến sân tập muộn, Jadon Sancho còn tự ý bỏ đi chơi bằng máy bay riêng 2-3 ngày, chẳng thèm nói với CLB một tiếng.

Trên hết, cầu thủ chạy cánh người Anh có lối sống đáng lo, hầu như chơi điện tử thâu đêm, ngủ rất ít dẫn đến mệt mỏi, vật vờ vào hôm sau.

Jadon Sancho lộ lối sống đáng lo, hết cứu vãn sự nghiệp ở MU - Bóng Đá

Erik ten Hag đã nỗ lực giúp Jadon Sancho khi ông đến MU, tuy nhiên kết quả thu về không như ý.

Tại MU, để Jadon Sancho có thể đến sân tập đúng giờ cùng đồng đội, Erik ten Hag đã đặt ra lịch riêng – sớm hơn 1 tiếng so với phần còn lại. Tuy nhiên, anh vẫn đến… muộn với lý do đã được biết đến ở trên (chơi game quá đà).

Erik ten Hag đặc biệt đề cao vấn đề kỷ luật, nên từ đây người ta cũng bắt đầu hiểu hơn vì sao mùa trước Jadon Sancho ‘mất hút’ cả vài tháng với lý do để giải quyết cả vấn đề thể chất và tinh thần.

Tuy nhiên, việc cứu vãn sự nghiệp cho Sancho ở MU là không thể sau khi anh công khai bật lại ông thầy người Hà Lan, cho rằng vị thuyền trưởng Quỷ đỏ ‘dối trá’ về lý do loại anh khỏi trận MU 1-3 Arsenal hôm 3/9.

Jadon Sancho lộ lối sống đáng lo, hết cứu vãn sự nghiệp ở MU - Bóng Đá

 Các đồng đội khuyên Sancho xin lỗi Erik ten Hag để còn đường cứu vãn ở MU nhưng cầu thủ này vẫn chưa làm theo lời khuyên.

Hiện Sancho đã bị ‘cách ly’ hoàn toàn với đội 1 MU, không được bén mảng đến phòng thay đồ, phòng ăn cũng như sử dụng cơ sở vật chất của đội. Thay vào đó, ngôi sao này phải tập và sinh hoạt với đội trẻ ở học viện.

Khi được hỏi về việc liệu có giải pháp nào cho Jadon Sancho sau trận MU 3-0 Crystal Palace, Erik ten Hag đáp: “Tôi không biết, điều đó tùy thuộc vào cậu ta. Tôi không nói về những cầu thủ không thể thi đấu”.

Sancho có cửa quay lại đội 1 MU nếu chịu xin lỗi công khai Erik ten Hag trước toàn đội. Các cầu thủ như Rashford, Luke Shaw và Harry Maguire đã khuyên nhủ nhưng có vẻ ngôi sao 23 tuổi vẫn chưa ‘tỉnh’ ra.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 18:21 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục