Jadon Sancho lập siêu phẩm sau 3 phút thi đấu

04:28 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã ghi bàn mở tỷ số tuyệt đẹp trong trận đấu của Borussia Dortmund với PSV ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Jadon Sancho gây thất vọng lớn ở Man United. Tuy nhiên, khi trở lại Borussia Dortmund, anh gây ấn tượng mạnh mẽ. Đêm nay, ngôi sao người Anh đã làm chính xác những gì đội bóng nước Đức kỳ vọng khi tái ký hợp đồng với anh ấy.

Jadon Sancho provides crucial UCL opener inside three minutes with impressive outside-the-box strike - Bóng Đá

 Sancho có tuyệt phẩm giúp Dortmund dẫn trước PSV.

Cầu thủ được cho mượn của Man United đã mở tỷ số cho Dortmund trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với PSV tại Signal Iduna Park.

Có tên trong danh sách 11 người xuất phát cho trận đấu buộc phải thắng, Sancho chỉ mất chưa đầy 3 phút để ghi tên mình vào bảng tỷ số. Anh nhận bóng ở rìa vòng cấm, chuyển nó sang chân phải trước khi tung ra cú sút tuyệt vời vào góc dưới bên trái, khiến người hâm mộ đội bóng áo vàng-đen vỡ òa trong vui sướng.

Sancho có mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Erik ten Hag. Theo đó, nếu vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục tại vị, cơ hội trở lại Man United của anh sẽ không còn. Về phần Dortmund, đội chủ sân Signal Iduna Park cũng bày tỏ khao khát mua đứt Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Minh Tuấn | 03:30 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục