Jack Wilshere mang tin vui cho Arsenal trước trận gặp Monaco

09:36 Chủ nhật 08/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận gặp AS Monaco ở vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 18/03.

Jack Wilshere

Jack Wilshere đã không thi đấu trận nào từ tháng 11. Cách đây hơn 1 tuần, báo Anh loan tin chấn thương bí ẩn của tiền vệ này lại tái diễn và cần phải thực hiện phẫu thuật. Song, may cho tiền vệ người Anh khi đó không phải một vấn đề quá nghiêm trọng, theo đó cầu thủ này có thể trở lại tập luyện vào thứ hai tới.

Hiện tại, HLV Arsene Wenger vẫn chưa vội loại Jack Wilshere khỏi đội hình đá trận gặp West Ham vào thứ bảy tới trên sân Emirates. Song, Pháo thủ chắc chắn 100% có sự phục vụ của Wilshere khi làm khách tới sân của AS Monaco ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Được biết, Arsenal sắp đối mặt với nhiệm vụ bất khả thi nơi đất Pháp. Số là ở trận lượt đi, họ nhận thất bại 1-3 trước AS Monaco ngay tại Emirates. Tuy nhiên, cơ hội cho đoàn quân của HLV Arsene Wenger vẫn còn khi họ sẽ có đội hình mạnh nhất với sự trở lại của Wilshere.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục