Jack Wilshere khẳng định 'cú lừa' của M.U xuất sắc hơn cả Van Persie

16:45 Thứ năm 30/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnJack Wilshere giải thích lý do tại sao anh đánh giá Alexis Sanchez cao hơn Robin van Persie khi so sánh 2 cựu sao của Arsenal.

Wilshere gia nhập đội 1 của Pháo thủ vào năm 2010 trong khi Van Persie đã gây dựng danh tiếng ở Premier League. Anh đã ghi 30 bàn thắng ở Premier League trong mùa giải 2011/2012, nhưng Pháo thủ không thể cạnh tranh ngôi vô địch.

Cầu thủ người Hà Lan đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 24 triệu bảng sang Manchester United vào cuối mùa giải đó, khiến Arsene Wenger không có một tiền đạo nào đẳng cấp, cho đến khi Sanchez cập bến 2 năm sau đó.

Cầu thủ người Chile gia nhập Pháo thủ từ Barcelona với giá 35 triệu bảng và có 24 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo trong mùa giải 2016/2017. Sau đó, Sanchez gia nhập Quỷ đỏ theo một hợp đồng hoán đổi vào tháng 1 năm 2018.

jadon sancho - Bóng Đá

 M.U hoàn toàn thất bại ở thương vụ Sanchez.

Nhưng không giống như Van Persie, người đã đưa đội bóng của Sir Alex Ferguson đến chức vô địch Premier League vào năm 2013, Sanchez hoàn toàn gây thất vọng, đồng thời trở thành cơn ác mộng của M.U với mức lương 400.000 bảng Anh mỗi tuần. Sanchez được nhiều người coi là một trong những vụ chuyển nhượng tồi tệ nhất trong lịch sử nước Anh.

Tuy nhiên, Wilshere khẳng định cầu thủ 33 tuổi là cầu thủ xuất sắc nhất trong màu áo Arsenal, hơn cả Van Persie: "Đây là câu hỏi khó khăn nhất vì cả hai đều xuất sắc. Tôi có lẽ sẽ phải chọn Alexi vì tôi đã chơi với anh ấy lâu hơn."

"Robin cũng rất xuất sắc, nhưng anh ấy không có tốc độ như Alexi, anh ấy là một cầu thủ không cung cấp cho chúng tôi nhiều khả năng phòng ngự. Nhưng điều đó không thực sự quan trọng vì chúng tôi tin khi anh ấy có bóng, anh ấy có thể đánh bại bất kỳ ai và giành chiến thắng cho chúng tôi."

Hat-trick của Sanchez cho Barca:

 
Thanh Vũ | 16:15 30/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục