Jack Grealish lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích

18:17 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, tiền vệ người Anh phản pháo những lời chỉ trích dành cho mình kể từ đầu mùa.

Những chấn thương liên tiếp kể từ đầu mùa khiến Jack Grealish không còn giữ được phong độ ấn tượng giống như mùa giải năm ngoái. Điều này khiến tuyển thủ Anh phải nhận nhiều sự chỉ trích từ chính người hâm mộ cũng như truyền thông xứ sở sương mù.

Jack Grealish lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích - Bóng Đá

Jack Grealish liên tục gặp chấn thương kể từ đầu mùa.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Jack Grealish đã lên tiếng đáp trả. Anh nói: "Tôi luôn tự hỏi, tại sao họ la ó tôi? Mẹ tôi cũng luôn hỏi tôi về điều đó. Bây giờ, ở mọi sân vận động tôi đến, tôi đều bị la ó và tôi không hoàn toàn chắc chắn tại sao lại như vậy. Tôi chỉ cần cố gắng coi đó là một lời tích cực hoặc khen ngợi".

"Bây giờ là thời điểm các trận đấu lớn nhất sắp diễn ra. Mọi người sẽ nhìn vào bạn và bạn phải trình diễn. Hy vọng tôi có thể ở đó vì các đồng đội, huấn luyện viên và người hâm mộ".

Jack Grealish lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích - Bóng Đá

Jack Grealish liên tục vấp phải sự chỉ trích.

Hiện tại, Manchester City  vẫn chinh chiến ở 3 đấu trường. Còn nhiều thời gian để Jack Grealish có thể sửa sai và sớm tìm lại phong độ tốt nhất.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:19 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục