Jack Grealish khen ngợi hai ngôi sao bên phía Arsenal

18:11 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ngôi sao bên phía Manchester City đã dành những lời khen ngợi cho bộ đôi Kai Havertz và Declan Rice.

Trước cuộc đụng độ giữa Manchester City và Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh, Jack Grealish thừa nhận việc bổ sung bộ đôi Kai Havertz và Declan Rice đã giúp ích rất nhiều cho Arsenal ở mùa giải năm nay.

Jack Grealish dè chừng hai ngôi sao bên phía Arsenal - Bóng Đá

Kai Havertz và Declan Rice đang chơi tốt trong màu áo Arsenal. 

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, anh nói: "Rõ ràng, họ đã bổ sung Declan Rice và Kai Havertz, cả hai đều đang chơi rất tốt vào lúc này. Họ có thể có nhiều kinh nghiệm hơn một chút so với mùa giải trước".

"Ở cả mùa giải này và mùa giải trước, họ đều có đội hình trẻ và mùa giải trước là mùa giải đầu tiên họ thực sự tham gia vào cuộc đua danh hiệu, vì vậy năm nay họ có thể có thêm một chút kinh nghiệm".

"Tôi nghĩ tất cả là về chúng tôi vào lúc này và nếu chúng tôi ra sân và giành chiến thắng trong trận đấu thì điều đó sẽ đưa chúng tôi vào một vị trí tuyệt vời".

Jack Grealish dè chừng hai ngôi sao bên phía Arsenal - Bóng Đá

Jack Grealish hy vọng có thể đánh bại Arsenal.

Nếu Manchester City đánh bại Arsenal vào Chủ nhật tuần này, thầy trò Pep Guardiola sẽ vượt lên trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:13 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục