Jaap Stam lên tiếng, hướng dẫn Ten Hag nơi ông cần "mua người"

22:08 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Jaap Stam đã có những phát biểu liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Manchester United.

 Mùa hè vừa qua đó thể được xem là kỳ chuyển nhượng thất bại của Manchester United khi những Rasmus Hojlund, Sofyan Amrabat, Andre Onana vẫn chưa chứng minh được kỳ vọng, trong khi Mason Mount dính chấn thương hầu hết thời gian còn Sergio Reguilon đã được trả về Tottenham do không đáp ứng được chuyên môn.

 - Bóng Đá

 Stam cho rằng M.U cần những cầu thủ đang thi đấu tại Premier League.

Huyền thoại của Quỷ đỏ - Jaap Stam đã lên tiếng kêu gọi câu lạc bộ nên chiêu mộ những cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi tại Premier League, ông chia sẻ với Ladbrokes Fanzone: 

"Tôi nghĩ với một câu lạc bộ như M.U, nếu bạn đã sẵn sàng chi ra một số tiền lớn thì bạn cũng cần phải xem xét những cầu thủ đang thi đấu tại Premier League. Có rất nhiều cầu thủ xuất sắc, tiền vệ cánh hay tiền vệ ở các câu lạc bộ Premier League sẽ đến và làm tốt được công việc; không nhất thiết phải là một cầu thủ giỏi đến từ giải đấu khác.

Tôi nghĩ Manchester United cần tăng cường hàng công, họ cần sự chất lượng hơn ở vị trí tiền đạo. Tôi nghĩ việc có thêm cầu thủ ghi bàn thực sự quan trọng".

Đăng Trương | 21:10 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục