J. R. Smith tự tin tuyên bố New York Knicks sẽ vô địch NBA

23:53 Thứ hai 02/09/2013

Ngôi sao của New York Knicks, J. R. Smith, vừa khẳng định anh rất tin vào khả năng vô địch của đội bóng ở mùa giải năm nay, bất chấp việc có rất nhiều ứng cử viên nặng ký khác như Miami Heat, San Antonio Spurs, Los Angeles Lakers, Chicago Bulls, Houston Rockets,...

Ở mùa giải năm nay, sức mạnh của New York Knicks chủ yếu vẫn sẽ dựa vào bộ khung cũ, với trung tâm của đội bóng là siêu sao Carmelo Anthony. Với đội hình này, ở mùa 2012/13, Knicks đã tiến đến vòng bán kết khu vực ở play-off trước khi bị đánh bại bởi Indiana Pacers.

J. R. Smith. Ảnh: Internet.

Sự bổ sung đáng chú ý nhất của New York Knicks là Andrea Bargnani, cầu thủ mang quốc tịch Italia và đã chơi cho Toronto Raptors mùa trước. Nhưng phong độ của Bargnani không được đánh giá cao anh chỉ ghi được 12,7 điểm/trận, kém xa so với mùa 2010/11, khi anh ghi trung bình 21,4 điểm/trận.

Tuy nhiên, khi được hỏi về cơ hội của New York Knicks ở mùa 2013/14, thì J. R. Smith, cầu thủ đã giành danh hiệu Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất mùa giải, tỏ ra rất tự tin. Anh khẳng định: "Tôi chắc chắn 100% rằng New York Knicks sẽ vô địch ở mùa giải tới."

Anh cũng đánh giá thấp khả năng của đội bóng cùng thành phố với New Yok Knicks, Brooklyn Nets. Đó cũng là lý do tại sao anh chọn Knicks thay vì Nets vào năm 2012, sau khi trở lại từ Trung Quốc.

"Nets không phải là một đội bóng mạnh. Cho đến bây giờ vẫn vậy," Smith nói.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục