Ivanovic chỉ là 'tình qua đường' của Bastian Schweinsteiger?

09:10 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Inserbia, tình tiết vụ tiền vệ Bastian Schweinsteiger của tuyển Đức cặp kè với cựu số 1 thế giới Ana Ivanovic đang diễn tiến khá phức tạp.

Báo chí cho hay Schweinsteiger và Ivanovic đã quen nhau được 2 tháng. Hồi tuần rồi, tờ Bild của Đức cho đăng tấm hình ngôi sao khoác áo Bayern Munich tay trong tay với một người đẹp, được cho là Ivanovic, sải bước trên đường phố New York (Mỹ).

Ana Ivanovic chỉ là mối tình chớp nhoáng của Bastian

Nhưng vào cuối tuần qua, truyền thông ghi nhận Schweinsteiger giờ đã về lại với người cũ Sarah Brander. Chuyện xảy ra vào tối thứ bảy sau trận Bayern thắng Stuggart 2-0. Khi đó, Schweinsteiger gặp Sarah trong một khách sạn, nơi họ được tin rằng đã trải qua một đêm lãng mạn sau những hục hặc đã xảy ra.

Thậm chí, truyền thông Đức còn moi được tin Schweinsteiger còn hứa với người yêu rằng bản thân chỉ có duy nhất hình bóng của nàng WAGs này trong tim, theo Kurir.

Schweinsteiger và bạn gái Sarah Brander

Nếu điều này đúng sự thật, tức Schweinsteiger giờ không còn đi lại với Ivanovic. Hiện tại, cựu số 1 thế giới người Serbia đang ở Nhật Bản để thi đấu. Cho tới giờ, tay vợt nữ xinh đẹp này vẫn chưa lên tiếng bình luận về tin đồn đang có mối quan hệ với Schweinsteiger cả.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục