Ivanisevic: Balotelli còn “điên” hơn cả tôi!

18:37 Thứ năm 28/06/2012

Tay vợt lừng danh một thời Goran Ivanisevic đã bày tỏ sự thích thú khi nói về tiền đạo Mario Balotelli của ĐT Italia.

Ivanisevic “kết” Balotelli cũng phải bởi thời còn thi đấu, tay vợt người Croatia này cũng từng được mệnh danh là một “bad boy” (cậu bé hư) trong làng banh nỉ bởi cá tính giống hệt tiền đạo của Azzurri hiện nay.

Goran Ivanisevic - Ảnh Internet

“Balotelli là một tính cách thú vị và nằm trong một số ít người có cá tính khác biệt. Tôi thích Balotelli bởi cậu ấy còn điên hơn cả tôi! Balotelli là người mà có thể làm hại chính bản thân mình, đội bóng và cả đối thủ nữa”, Ivanisevic nhận xét về “cậu bé hư” của bóng đá Italia trên tờ Corriere dello Sport.

“Balotelli có thể ghi một bàn thắng quyết định và ngay sau đó cũng có thể phóng hỏa đốt cháy khách sạn. Tôi không hiểu dư luận – những người luôn kêu gọi có thêm sự nổi loạn trong thể thao nhưng sau đó lại đi chế giễu những người dám phá vỡ những chuẩn mực như Balotelli”.

Ivanisevic được biết đến là tay vợt có thứ hạng thấp nhất từng lên ngôi trong lịch sử Wimbledon khi tay vợt người Croatia đánh bại Patrick Rafter trong trận CK năm 2001. Ivanisevic khi đó chỉ đứng thứ 125 thế giới và nhận được suất đặc cách từ ban tổ chức để giành quyền tham dự giải. Đây cũng là danh hiệu Grand Slam duy nhất trong sự nghiệp của Ivanisevic.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục