Inter tới Manchester: M.U thiệt đơn thiệt kép

20:03 Thứ sáu 06/01/2012

Chưa mua được tiền vệ người Hà Lan, M.U còn đang phải đối mặt với nguy cơ mất tài năng trẻ Paul Pogba vào tay đội bóng Italia.

Vào ngày hôm qua, giám đốc thể thao Marco Branca của Inter đã có mặt tại Manchester nhưng không phải tới Old Trafford mà ưu tiên tới sân Etihad của Man City trước. Inter tới đây để thương lượng chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez. Trường hợp thương vụ này gặp trắc trở, đội bóng của Italia sẽ xem xét việc mang Sneijder ra để làm mồi nhử nếu Man xanh thực sự quan tâm. Đó là thương vụ thứ nhất.

M.U sẽ buông Sneijder...

Thương vụ thứ hai, Inter đang rất quan tâm tới tiền vệ Paul Pogba của M.U. Tài năng 18 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, nhưng vẫn chần chừ chưa chịu gia hạn với đội bóng áo đỏ. Một công đôi việc, Goal tiết lộ, GĐTT Branca sẽ ghé qua đại bản doanh của Quỷ đỏ để bàn bạc về tương lai của tiền vệ trẻ. Nếu Pogba ra đi vào cuối mùa hè, M.U sẽ không nhận được một xu chuyển nhượng nào, mà chỉ được một phần chi phí đào tạo theo luật của FIFA

...hay mất Pogba?

Trong cả hai thương vụ nói trên M.U đều là đội bóng thiệt thòi bởi một bên là tài năng trẻ mà Sir Alex Ferguson đánh giá cao (Pogba) và một bên là tiền vệ mà Quỷ đỏ đang theo đuổi (Sneijder).

Một thông tin khá quan trọng là với cả hai mục tiêu này, Inter đều đang chịu sự cạnh tranh của đội bóng cùng thành phố, AC Milan. Vì lẽ đó, Nerrazzuri rất muốn nhanh chóng hoàn tất hai thương vụ này trước khi Milan chính thức nhảy vào cản trở. Nếu như vậy, thời gian để M.U tìm cách gia hạn hợp đồng với Pobga và chiêu một Sneijder không còn dài.

Theo tin mới nhận được, Man City tạm thời đã từ chối lời đề nghị mượn Tevez của Inter, họ chỉ muốn bán đứt tiền đạo người Argentina. Inter sẽ làm gì, tung Sneijder lên bàn đàm phán hay trắng tay rời Etihad?

Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục