Inter sắp khiến hàng loạt đại gia tiếc nuối

09:39 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnGazzetta dello Sport cho hay Inter Milan chuẩn bị công bố việc gia hạn hợp đồng với đội trưởng CLB trong tuần này.

Inter Milan có thể chính thức thông báo gia hạn hợp đồng với đội trưởng Lautaro Martinez trước trận đấu ở Serie A gặp Hellas Verona, tờ báo Gazzetta dello Sport có trụ sở tại Milan cho hay.

Vào thứ bảy vừa qua, Nerazzurri đã thực hiện các thỏa thuận mới cho các cầu thủ Henrikh Mkhitaryan, Matteo Darmian và Federico Dimarco. Bộ ba này đã đặt bút ký hợp đồng lần lượt đến hết năm 2026, 2025 và 2027.

Arsenal wants Lautaro Martinez - Bóng Đá

 Martinez cam kết tương lai với Inter.

Nhưng Inter không dừng lại ở đó. Đội bóng đã quyết định rằng việc ràng buộc đội trưởng của họ theo một giao kèo mới cho năm 2028, là ưu tiên hàng đầu.

Cầu thủ người Argentina là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Nerazzurri trong hai mùa giải vừa qua, và anh vẫn đang đi đúng hướng để làm được điều này lần thứ ba liên tiếp

Các đội bóng ở Premier League là Arsenal, Manchester United và Tottenham Hotspur đều đã nhắm đến tiền đạo Nerazzurri trong thời gian gần đây. Cầu thủ 26 tuổi này sẽ được tăng lương đáng kể, lên khoảng 8 triệu euro mỗi mùa.

Điều này sẽ khiến Martinez, người thừa kế chiếc băng đội trưởng vào mùa hè vừa qua, trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất ở Inter.

Đăng Nguyễn | 08:41 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục