Inter quyết phục thù Juventus sau vụ Kulusevski

16:46 Thứ hai 13/01/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Inter Milan đã tức giận khi CLB để mất sao trẻ về tay Juventus.

Nửa đầu mùa giải này, Dejan Kulusevski là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất ở Seire A. Mới chỉ 19 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm chơi chuyên nghiệp, tiền vệ trẻ lại trở thành nhân tố quan trọng giúp Parma nhận về những kết quả tích cực mùa giải giải này.

Kulusevski chỉ muốn đến Juventus (người đại diện) - Bóng Đá

 Juventus đã đánh bại Inter để có được Kulusevski.

Trên thị trường chuyển nhượng đông, Kulusevski nghiễm nhiên trở thành cái tên được nhiều ông lớn săn đuổi, trong đó có Inter Milan và Juventus. Cuối cùng, Bà đầm già thành Turin là bên có được chữ ký của cầu thủ người Thụy Điển. CĐV Inter đã rất tức giận khi đội nhà không làm tốt công tác chuyển nhượng.

Mới đây, theo trang Ilbianconero, giám đốc điều hành của Inter Milan, ông Beppe Marotta quyết sẽ đánh bại Juventus ở những thương vụ còn lại. Hiện tại, mục tiêu chung của hai đội có Christian Eriksen của Tottenham và ngôi sao trẻ Sandro Tonali của Brescia. Bên cạnh đó, Inter cũng muốn mang cựu sao Juvetus, Arturo Vidal, từ Barcelona trở về thành Milan.

Inter có thể nắm lợi thế trong vụ Eriksen, tuy nhiên truyền thông Ý đưa tin Juventus có khả năng chiêu mộ được Tonali cao hơn. Inter Milan muốn có được tiền vệ trẻ ngay mùa đông này, tuy nhiên Brescia không đồng ý, trong khi Juve hoàn toàn có thể đợi đến cuối mùa giải.

5 bàn thắng đẹp nhất của Inter vào lưới Juventus: 

Hoài Thu | 15:48 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục