Inter chính thức nhảy vào cuộc đua giànhTevez

09:30 Thứ ba 10/01/2012

Chủ tịch của Inter, ông Massimo Moratti vừa chính thức khẳng định rằng ông sẽ làm mọi cách để có được chữ ký của Carlos Tevez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Cuối cùng sau nhiều lời đồn đại, Inter cũng đã chính thức thừa nhận mình rất quan tâm đến mục tiêu mà đội bóng cùng thành phố AC Milan đã theo đuổi bấy lâu nay, Carlos Tevez.

Carlos Tevez. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu trước các phóng viên ngay bên ngoài văn phòng làm việc của mình, Chủ tịch Massimo Moratti đã cho biết ông muốn có Tevez vì ông tin tiền đạo Argentina sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Inter chứ không vì mục đích muốn phá đám Milan.

"Vâng chúng tôi rất nghiêm túc trong chuyện của Tevez. Tôi tin đây sẽ là một cuộc chuyển nhượng chất lượng cho đội bóng."

"Chúng tôi đã có được những thông tin về tình hình hiện tại, và chúng tôi đang xem xét xem mình có thể làm được những gì."

"Hiện vẫn còn 20 ngày. và chúng ta sẽ xem chuyện gì sẽ xảy ra."

Bên cạnh đó, các nguồn tin tại Ý đã cho rằng Inter cũng sẽ có một lời đề nghị tương tự như AC Milan đã từng gửi tới Man City trước đây. Đó là việc nửa xanh của thành Milan sẽ hỏi mượn Tevez trong thời gian còn lại của mùa giải kèm với điều khoản mua đứt tiền đạo này với giớ 27 triệu euro  vào tháng Sáu, nhiều hơn mức giá mà người hàng xóm đã đưa ra là 3 triệu euro.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục