Indonesia mong được phép bổ sung thêm thủ môn

02:41 Thứ ba 27/11/2012

Tuyển Indonesia đang gặp một chút khó khăn về mặt nhân sự nơi khung gỗ, sau khi thủ thành Endra bị treo giò vì chiếc thẻ đỏ trong ngày ra quân.

Với việc Endra không thể thi đấu, hiện trong tay HLV Nil Maizar chỉ còn đúng một thủ môn cho hai trận đấu còn lại của bảng B, đó là Wahyu Tri.

Nil Maizar. Ảnh: Internet.

Nhằm đề phòng trường hợp có thể mất luôn thủ thành số 2 của mình vì chấn thương hay thẻ phạt, vừa qua, HLV Maizar đã tiết lộ ý định xin BTC cho phép Indonesia được triệu tập thêm một thủ môn nữa.

"Chúng tôi đang gặp khá nhiều khó khăn. Chúng tôi chỉ mang đến giải đấu năm nay với hai thủ môn duy nhất, và giờ đây thì đã không còn một phương án dự phòng nào."

"Tôi đã gửi lên kháng cáo về chiếc thẻ đỏ của Endra, đồng thời cũng xin phép BTC cho chúng tôi triệu tập thêm một thủ môn nữa. Chúng tôi vẫn đang chờ câu trả lời từ AFF."


Tuy nhiên khả năng thành công của Indonesia là rất thấp, vì điều này hoàn toàn là do lỗi từ phía HLV Maizar, khi không dự liệu trước mọi tình huống trong lúc đăng ký danh sách. Và chắc chắn không vì thế mà BTC AFF lại đồng ý ưu ái cho đội bóng này, vì theo quy định, mỗi đội chỉ được gọi bổ sung nếu một cầu thủ của họ bị chấn thương nghiêm trọng một ngày trước trận đấu đầu tiên của đội.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục