Ilkay Gundogan nêu thủ môn bị đánh giá quá thấp

06:09 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Barcelona, ​​Ilkay Gundogan, đã coi thủ môn dự bị của Manchester City, Stefan Ortega là thủ môn bị đánh giá thấp dưới khả năng.

Chủ yếu ngồi dự bị, gần đây Ortega đã được ra sân nhiều và có tên trong đội hình xuất phát trong trận đấu với Crystal Palace hồi cuối tuần. Điều này xảy ra vì Ederson đã phải ngồi ngoài kể từ khi dính chấn thương trong trận hòa 1-1 với Liverpool vào tháng trước.

Trả lời đoạn video về tình huống của Ortega trong chiến thắng 4-2 của Man City trước Crystal Palace, Gundogan, người gia nhập Barcelona với tư cách là cầu thủ tự do từ Manchester City vào mùa hè năm ngoái, đã viết trên X: "Thủ môn bị đánh giá thấp dưới khả năng nhất thế giới."

Pep Guardiola reveals Manchester City's back-up goalkeeper Stefan Ortega will START the historic FA Cup final  - Bóng Đá

 Ortega được đồng đội cũ ca ngợi.

Man City hiện vẫn đang đứng thứ ba trên BXH nhưng thực tế chỉ kém ngôi đầu 1 điểm. Họ vẫn được coi là ứng cử viên vô địch hàng đầu do sự tỉnh táo và bền bỉ của mình trong giai đoạn quan trọng.

Đội chủ sân Etihad vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ cú ăn ba mùa này khi còn tên ở FA Cup và C1. Họ sẽ làm khách đến sân của Real Madrid cho trận lượt đi tứ kết sau 2 ngày nữa.

Thanh Vũ | 05:11 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục