Icardi sẽ tự cô lập bản thân nếu không ghi bàn vào lưới Juventus?

20:56 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnĐó là tiết lộ khiến không ít fan của tiền đạo Mauro Icardi lo lắng. Trước khi đại chiến giữa Juventus và Inter Milan diễn ra Icardi sẽ gặp khá nhiều áp lực.

Trước thềm đại chiến tranh ngôi đầu tại Serie A giữ Juventus và Inter Milan diễn ra, đồng đội của Mauro Icardi là Antonio Candreva đã có tiết lộ khiến Interista lo lắng. Anh chia sẻ về Icardi: "Cậu ấy nói với tôi rằng nếu không ghi được bàn thắng nào vào lưới của Juve thì Icardi sẽ giam mình ở nhà và không sang thăm gia đình tôi nữa."

Icardi sẽ tự cô lập bản thân nếu không ghi bàn vào lưới Juvnetus? - Bóng Đá

 Tiền vệ Candreva đã có những tiết lộ về Icardi khiến các Interista lo lắng.

Theo tiền vệ Candreva chia sẻ thì Roberto Gagliardini và Mauro Icardi thường xuyên sang nhà anh để cắt tóc và ở lại như những người thân.

Và nếu Icardi không sang nhà đồng đội chơi thì anh ta chẳng đi đâu cả. Có lẽ trước trận đấu quuyết định chức vô địch mùa Đông của Inter thì tiền đạo Icardi có phần bị áp lực. 

Nói về đồng đội, nhưng tiền vệ này vẫn không quên nhận định về trận đại chiến vào rạng sáng ngày 10/12 sắp tới đây, Candreva phát biểu: "Chúng tôi là một đội bóng giàu đoàn kết. Chẳng đối thủ nào có thể đoán được chúng tôi sẽ có chiêu bài nào để tiếp đãi họ đâu. Và đặc biệt HLV Luciano Spalletti cũng là một bí ấn không lời giải đấy!"

Hiện tại trên BXH Inter đang có 39 điểm, hơn đội bóng thành Turin 2 điểm. Nếu trường hợp hai đội hòa nhau thì Napoli sẽ hiển nhiên giành lại ngôi đầu bảng, bởi đội bóng miền Nam Italia đang có 38 điểm và chỉ thua Nerazzurri 1 điểm mà thôi.

Trang Ý - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:55 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục