'Ibrahimovic là tổng hòa của Messi, Muhammad Ali và Mike Tyson'

12:18 Thứ sáu 20/03/2015

Người đại diện Mino Raiola hết lời ngợi ca Zlatan Ibrahimovic giữa lúc có tin PSG muốn bán tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng hè.

Ibra (trái) khó lòng nhận được sự ủng hộ tối đa như trước. Ảnh: Internet

Ibrahimovic vừa có hành động gây phẫn nộ cho nhiều CĐV Pháp. Trong cuộc đấu khẩu sau trận thua 2-3 trước Bordeaux ở Ligue I cuối tuần trước, tiền đạo của PSG dùng từ "phân" để bình luận về quốc gia hình lục lăng và bị ghi lại hình ảnh.

Nhiều giới, trong đó có cả Thủ tướng Pháp Manuel Valls, đã thể hiện sự bất bình đối với phát biểu của Ibra. Động thái này khiến tương lai của anh tại PSG trở nên bất ổn và người đại diện Mino Raiola không thể đứng ngoài cuộc.

Theo Raiola, PSG sẽ không dễ tìm được ngay cầu thủ thay thế xứng đáng khi bán tiền đạo đã ghi hơn 100 bàn thắng trong ba năm thi đấu gần đây.

"Về lý thuyết, Ibra có thể bị đem bán hè này. Nhưng tôi thấy có nhiều lý do để anh ấy sẽ ở lại. Tìm một Ibra mới là điều không dễ và PSG hiểu điều đó. Ibra là cầu thủ duy nhất cao 1,96 mét, có kỹ thuật của Messi, phong cách của Muhammad Ali và sức mạnh của Mike Tyson", Raiola so sánh thân chủ với cựu cầu thủ hay nhất thế giới và hai tượng đài trong làng quyền anh.

Blaise Matuidi, một cầu thủ khác của PSG, cũng đang nằm trong danh sách thân chủ của Raiola và được chèo kéo đến Anh. Nhưng người đại diện này khẳng định không có chuyện mua bán trong kỳ chuyển nhượng hè.

"Chủ sở hữu PSG đến với bóng đá không phải vì tiền. Họ chỉ muốn có một đội bóng có thể giành mọi danh hiệu và sẽ để những cầu thủ chất lượng ra đi. Giấc mơ của Matuidi là chiến thắng với PSG và cậu ấy không muốn đi đâu hết", Raiola cho biết.

Thúy An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục