Thủ tướng Pháp sốc trước lời bình của Ibra

08:34 Thứ tư 18/03/2015

Thủ tướng Pháp Manuel Valls cho rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic không xứng đáng là một tấm gương thể thao và đã đi quá xa với lời bình về nước Pháp được tung ra cuối tuần qua.

Ibra liên tục gặp vấn đề với những rắc rối không đáng có.

Ibra đưa ra lời bình gây tranh cãi khi đang giận dữ rời sân sau trận PSG thua Bordeaux với tỷ số 2-3 hôm thứ bảy tuần trước. Camera bắt được khoảnh khắc tiền đạo này lẩm bẩm chửi thề và dùng từ “phân” để nói về nước Pháp.

Ibra đã xin lỗi gần như ngay lập tức sau khi sự việc bị phát giác nhưng không cứu vãn được hình ảnh. Thủ tướng Pháp Manuel Valls cho rằng ngôi sao số một của PSG nên học lại cách suy nghĩ về hậu quả trước khi phát ngôn.

“Tôi hoàn toàn sốc trước lời bình phẩm của cậu ấy về trọng tài và nước Pháp”, tờ Grand Journal dẫn lời thủ tướng Valls trong số ra ngày 17/3. "Mỗi cầu thủ bóng đá cần phải biết cách hành xử thế nào cho hợp lý trong cuộc sống. Bản thân một ngôi sao như Ibra càng phải ý thức được mỗi lời nói có thể gây phiền hà thế nào”.

Với lời bình xấu xí, Ibra có thể phải nhận án treo giò. Liên đoàn bóng đá Pháp đã ra thông báo điều tra và tiến hành họp luận tội vào thứ năm tới.

Đây là lần thứ hai liên tiếp trong vòng một tuần Ibra gặp rắc rối ngoài dự tính trên sân cỏ. Trước đó, trong trận PSG hòa Chelsea với tỷ số 2-2 tại Champions League, ngôi sao người Thụy Điển này phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống vào bóng đối với Oscar.

Đức Hoàn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục