Ibra sẽ giúp Milan có được Tevez?

14:59 Thứ tư 11/01/2012

Vứa qua, đại diện của Carlos Tevez đã khẳng định thân chủ của ông chỉ muốn tới AC Milan vì nơi đó có Zlatan Ibrahimovic.

Hiện lời đề nghị hỏi mượn Tevez cộng với điều khoản mua đứt tiền đạo này với giá 24 triệu vào cuối mùa giải của AC Milan vẫn chưa được ban lãnh đạo Man City thông qua, vì đội bóng của nước Anh vừa nhận được một lời nghị có phần hấp dẫn hơn từ phía Inter Milan, khi nửa xanh thành Milan chập nhận trả 25 triệu để mua đứt tiền đạo người Argenitna vào cuối mùa giải cộng thêm 5 triệu nếu Tevez thi đấu tốt.

Ibra sẽ giúp Milan có được Tevez? Ảnh: Internet.

Và trong phát bểu mới đây trên Sportmediaset, để khẳng định nguyện vọng của thân chủ mình, đại diện của Tevez, ông Kia Joorabchian đã cho biết chỉ có Ibrahimovic mới thích hợp để đá cặp với Tevez và tiền đạo này sẽ chỉ chọn Milan vì lý do đó. "Carlos đã nói với tôi rằng anh ấy chỉ muốn chơi bên cạnh Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan mà thôi. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói vào lúc này."

Với phát biểu này, Milan đang có lợi thế khá lớn trong cuộc đua giành lấy chữ ký, và nếu thành công trong thương vụ này, nhiều khả năng Rossoneri sẽ đồng ý để Pato ra đi khi tiền đạo này đang có những xung đột với HLV Allegri trong thời gian vừa qua.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục