Ian Wright khuyên Arteta loại 3 cái tên khỏi đội hình

10:52 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright có những chia sẻ xoay quanh CLB cũ của mình.

Có thể nói, Arsenal đang đối đầu với một trong những cơn khủng hoảng trầm trọng nhất trong lịch sử. Chia sẻ về tình hình của Pháo thủ hiện tại, thông qua chương trình Optus Sport's The Kelly and Wrighty Show, huyền thoại Ian Wright cho biết:

"Theo quan điểm của tôi, tôi nghĩ những cầu thủ như Emile Smith Rowe và Joe Willock, những người như thế, tôi muốn thấy họ có cơ hội. Chỉ đơn giản là vì Willian không chơi tốt."

"Tại sao bạn lại để những cầu thủ như Kolasinac ra sân? Tại sao bạn lại chọn một người như Mustafi? Tôi muốn thấy William Saliba, người đang chơi ở đội U23, tôi muốn cũng thấy Smith Rowe và điều gì đó khác biệt hơn."

Ian Wright on Willian, Mustafi, Kolasinac - Bóng Đá

 Wright muốn Arteta đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ.

“Tôi sẽ nói với giới thượng tầng rằng: hãy đưa tiền cho Mesut Ozil nếu họ không muốn cậu ấy ra sân và hãy để Ozil chuyển đi nơi khác. Tương tự là Kolasinac và những cầu thủ không đóng góp gì cho CLB"

"Đó là những gì Arteta cần, những cầu thủ đang cống hiến. Pháo thủ phải nhận ra rằng họ đang ở trong một tình hình có thể trở nên tồi tệ hơn, nếu họ để thua trong những trận đấu trước Brighton và West Brom."

"Điều mà người hâm mộ Arsenal phải công nhận vào lúc này là vị thế của CLB hiện tại. Đồng thời Pháo thủ cũng phải xem xét các cầu thủ trong phòng thay đồ. Họ có nhận ra điều gì đang xảy ra không?"

"Tôi đã xem Burnley đánh bại Wolves vào ngày hôm trước, và đó là màn trình diễn của một đội biết mình đang ở vị thế nào."

Arteta phát biểu sau trận thua Man City 

 
Huỳnh Phong | 09:54 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục