Ian Wright: Arsenal nên mua Matic và Van Dijk

15:43 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng HLV Arsene Wenger cần chiêu mộ những cầu thủ như Nemanja Matic hay Virgil van Dijk để gặt hái thành công.

Mùa Hè 2017 này, khi các đồng đội đang tích cực mua sắm bổ sung lực lượng, thì Arsenal lại khá yên ắng, như thường lệ. Cho đến lúc này, Pháo thủ chỉ mới có Alexandre Lacazette cùng bản hợp đồng miễn phí Sead Kolasinac. HLV Wenger có vẻ như bất lực trong việc chiêu mộ Thomas Lemar, trong khi đó, khả năng Arsenal giữ chân được Alexis Sanchez là không nhiều.

Ian Wright: Arsenal nên mua Matic và Van Dijk - Bóng Đá

  Van Dijk được cả Ngoại hạng Anh thèm khát.

Ian Wright lên tiếng: "Tại sao Arsenal không nỗ lực chiêu mộ Van Dijk, khi đó, họ sẽ rất mạnh mẽ. Matic đã rời Chelsea để đến Man Utd, vậy tại sao Arsenal không thuyết phục cậu ấy ở lại London. Cậu ấy ở London, đang ổn định và tại sao bạn không đưa cậu ấy đến Arsenal cơ chứ. Matic là mẫu cầu thủ Arsenal cần.

Chúng tôi không hề chiêu mộ những cầu thủ mà mọi người liên tục nói rằng họ có thể dẫn dắt Arsenal đến danh hiệu. Khi mùa bóng bắt đầu, tôi không biết Arsenal sẽ ra sao nữa. Liệu HLV Arsene Wenger còn một cái gì khác trong tay hay không?"

Lí do Van Dijk được cả Ngoại hạng Anh thèm khát:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:00 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục