Huỳnh Như giải bày tâm sự khi thi đấu ở Bồ Đào Nha

15:47 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ khi phải thi đấu xa nhà trong bối cảnh Tết Nguyên đán đang diễn ra ở Việt Nam.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về cảm xúc khi phải thi đấu xa gia đình dịp Tết, tiền đạo Huỳnh Như bày tỏ: "Tết là khoảng thời gian chúng ta dành cho gia đình, vui vầy bên mâm cơm cuối năm, trò chuyện về một năm đã qua. Với tôi, tết là gia đình, là những khoảnh khắc được ở bên bố mẹ, được nghỉ ngơi "sạc" lại năng lượng sau quãng thời gian thi đấu.

Nhưng tết năm nay lại là một cái tết nữa, tôi thi đấu xa nhà. Càng gần tết, thấy bạn bè chụp lại khoảnh khắc sum vầy, thấy bố mẹ tất tả dọn dẹp, trang trí nhà cửa, tôi cũng nhớ nhà lắm. Nhưng mình đã đưa ra lựa chọn thì phải cố gắng, kiên cường thôi.

Huỳnh Như giải bày tâm sự khi thi đấu ở Bồ Đào Nha - Bóng Đá

Huỳnh Như trong màu áo Lank FC. 

Khi quyết định sang Bồ Đào Nha thi đấu, tôi đã lường trước việc phải xa gia đình quanh năm, đón năm mới ở nơi cách nhà đến hàng nghìn cây số. Tôi sẽ tập trung và nỗ lực hết sức cho Lank FC, vì CLB cũng đang khó khăn.

Để bớt nhớ nhà, cứ tập luyện xong là tôi lại gọi về cho gia đình. Bố mẹ hỏi han, tôi đành hẹn cái tết sang năm có thể sẽ trở về.

Ở nơi tôi sống, không khí vẫn như thường nhật bởi nơi đây không có nhiều người Việt Nam sinh sống. Tuy nhiên nghĩ đi nghĩ lại, có khi đấy lại là điều tốt, bởi tôi có thể nguôi nỗi nhớ nhà để yên tâm tập luyện, thi đấu".

Phi Yến | 14:49 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục