Huyền thoại Scotland mách nước cho M.U cách đánh bại Bayern

12:10 Thứ ba 12/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo SunSport, Ally McCoist tin rằng Man Utd sẽ chiến thắng trước Bayern nếu họ để Scott McTominay làm đầu tàu dẫn dắt trận đấu.

Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Bayern Munich vào 3 giờ sáng thứ Tư (theo giờ Việt Nam) ngay trên sân nhà. Đây là trận đấu cuối tại vòng bảng Champions League và cũng có thể là cơ hội chơi bóng cuối cùng của Quỷ đỏ tại cúp châu Âu mùa giải năm nay vì khả năng bị loại của họ là khá cao.

 - Bóng Đá

 McTominay có khả năng ghi bàn ở những trận đấu lớn.

Cho đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của thầy trò Erik Ten Hag vẫn chưa có bất cứ trận thắng nào tại Champions League. Họ liên tục đánh rơi những điểm số vô cùng đáng tiếc và ngậm ngùi xếp sau cả những đội được đánh giá thấp hơn là Galatasaray và Copenhagen. 

Thất bại trước Bayern Munich sẽ trực tiếp loại họ khỏi đấu trường danh giá này, tuy nhiên, vẫn còn một cơ hội cho Quỷ đỏ khi họ phải đánh bại được đội bóng nước Đức, trong khi 2 đối thủ còn lại cầm chân nhau. 

Huyền thoại Scotland, ông Ally McCoist tin rằng Man Utd hoàn toàn có khả năng đánh bại Bayern khi có những đề xuất: "Với vị thế hiện tại, Mc Tominay là một cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ.

Anh ấy chạy khắp nơi, làm mọi thứ. Tôi nghĩ anh ấy đã có tới 6 cú sút vào khung thành Chelsea ... đó là lối chơi của anh ấy khi chạy vòng quanh và xâm nhập vòng cấm. Lời khen lớn nhất tôi có thể dành cho McTominay đó chính là tôi nghĩ anh ấy có thể trở thành một mẫu cầu thủ cổ điển."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 11:12 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục